KHÔNG GIAN XANH ĐÁNG SỐNG CHỈ CÓ TẠI HATECO XUÂN PHƯƠNG

Khói bụi, rác thải, những tiếng xe cộ ồn ào – đó là những thứ bạn sẽ gặp được ở các khu đô thị, đặc biệt là tại Hà Nội. Khi con người quá bận rộn cho những công việc mà mình cần làm thì dần dần lại quên mất môi trường sống. Mọi người quên đi rằng môi trường sống sẽ có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Với tầm nhìn chiến lược cho một tương lai ổn định, Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (HATECO & JSC) đã cho ra đời dự án chung cư Hateco Xuân Phương có không gian sống xanh cho gia đình.
HATECO XUÂN PHƯƠNG – KHÔNG GIAN SỐNG XANH CHO MỌI GIA ĐÌNH
Dự án Hateco Xuân Phương tọa lạc tại phường Xuân Phương quận Nam Từ Liêm. Đây là một dự án điển hình cho thiết kế không gian sống xanh của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (HATECO & JSC) . Vậy không gian sống xanh của Hateco Xuân Phương như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi.

Không gian xanh của dự án Hateco Apollo
Hẳn là bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng dự án Hateco Xuân Phương có đến 70 – 75% không gian xanh và tiện ích hiện đại. Đây là điều mà ít có dự án bất động sản phần khúc tầm trung nào lại có thể làm được. Thế nhưng điều đó lại có ở dự án chung cư Hateco Xuân Phương.
Mặt bằng tổng thể chung cư Hateco Apollo Xuân Phương
Mặt bằng tổng thể chung cư Hateco Apollo Xuân Phương
Toàn bộ mặt bằng Hateco Xuân Phương rộng 3.4ha,với thiết kế gồm 3 toàn chung cư cao 21 tầng và 120 căn biệt thự liền kề,chiếm 30% tổng diện tích dự án trong khi đất dành cho cây xây chiếm 70 tổng diện tích. Chỉ qua những con số đó, hẳn bạn cũng biết điều mà chủ đầu tư chú trọng là gì.
Các hàng cây xanh sẽ được trồng rợp bóng lối đi, bạn và gia đình có thể thong thả dạo bước trên những con đường xanh mướt, hít thở bầu không khí trong lành và ngắm những vì sao lấp lánh trong đêm. Những bộn bề lo toan sẽ được dẹp sang một bên để nhường chỗ cho những cảm xúc mà ở cuộc sống hiện đại con người đã lãng quên. Những làn gió nhẹ nhàng thổi bay tóc bạn khi bạn ngồi bên những hồ nước trong Hateco Xuân Phương và bạn thầm nhớ tới những kỉ niệm nào đó, những giây phút như vậy sẽ thật khó tìm thấy ở một đô thị “vội vàng” như Hà Nội.
Được xây dựng ở ngoại thành nên không khí ở Hateco Xuân Phương cũng có phần bớt khói bụi và ồn ào hơn khu vực nội thành, đó chính là lý do mà bạn nên lựa chọn không gian sống xanh tại Hateco Xuân Phương. Dự án Hateco Xuân Phương sẽ góp phần tích cực vào trong việc cải tạo môi trường sống của Hà Nội, với chức năng như một lá phổi xanh.
Khi mà ở Hà Nội, quỹ đất trồng không còn nữa, diện tích cây xanh,hồ nước ngày càng bị thu hẹp thì dự án Hateco Xuân Phương đã đem đến một hy vọng mới, hy vọng về một cuộc sống mang nhiều sắc xanh hơn.
Chat
1