GIẤY TỜ PHÁP LÝ CHUNG CƯ HATECO APOLLO XUÂN PHƯƠNG


Mới đây Chủ Đầu Tư Hateco đã hoàn thành mọi trách nhiệm về nộp thuế sử dụng đất, đã được UBND Thành Phố Hà Nội có quyết định chấp thuận phương án đầu tư. Sở Quy Hoạch và Kiến t\Trúc phê duyệt về thiết kê cũng như Sở XD Thành Phố Hà Nội đã quyết định cấp giấy phép xây dựng dự án chung Cư Hateco Xuân Phương:
Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương là dự án thứ 2 của chủ đầu tư HATECO.,JSC được triển khai tại Hà Nội, trước đó là Hateco Hoàng Mai – một dự án thành công ngoài sự mong đợi. Với giá bán cực cạnh trạnh, chất lượng thi công vượt trội, thiết kế hiện đại, Hateco Xuân Phương hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc sống tiện ích tốt nhất giành cho các cư dân nơi đây.
Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Hateco.,JSC, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được xây dựng tại khu vực đang được thủ đô chú trọng đầu tư phát triển về hệ thống cơ sở hạ tầng với nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 70, Trần Hữu Dực kéo dài,… Đặc biệt, dự án nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Nhổn.
Vị trí chung cư Hateco Xuân Phương cực kỳ thuận lợi cho cư dân ở phía Tây của thủ đô di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Bên cạnh đó, với các tiện ích ngoại khu nổi trội, sở hữu căn hộ Hateco Xuân Phương sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Đăng ký nhận thông tin + Tài liệu + Bảng giá chung cư Hateco Xuân Phương:
Hotline: 0976 970 335/ 0968 919 263
Đăng ký nhận thông tin bảng giá Hateco Apolo
https://goo.gl/yTj1uS

Chat
1