Vị trí chung cư Hateco Apollo Xuân  Phương nằm ngay trên tuyết đường huyết mạch của thủ đô, trục đường Trần Hữu Dực kéo dài trung tâm mới của Quận Nam Từ Liêm.
Dự án Hateco Xuân Phương có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, từ đây bạn có thể di chuyển dễ dàng đến những khu trung tâm khác chỉ trong thời gian ngắn. Hateco Xuân Phương chính là dự án được thừa hưởng hầu như toàn bộ hạ tầng kỹ thuật của khu vực đã được hình thành trước đó, trung tâm hành chính và kinh tế năng động nhất thủ đô trong tương lai gần.
Theo tiết lộ của chủ đầu tư Hateco.,JSC, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được xây dựng tại khu vực đang được thủ đô Hà Nội chú trọng đầu tư phát triển về hệ thống cơ sở hạ tầng với nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 70, Trần Hữu Dực kéo dài,… Đặc biệt, dự án nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Nhổn.
Vị trí dự án Hateco Apollo Xuân Phương
Vị trí dự án Hateco Apollo Xuân Phương
Vị trí của Hateco Xuân Phương cực kỳ thuận lợi cho dân cư ở phía Tây của thủ đô di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu nổi trội, sở hữu căn hộ Hateco Xuân Phương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Liên kết vùng xung quanh dự án Hateco Xuân Phương:
– Gần các cơ quan hành chính như: UBND quận Nam Từ Liêm, Quận ủy Nam Từ Liêm, chi cục thuế Nam Từ Liêm,…
– Gần các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học như: Đại học Công nghiệp, Đại học quốc tế Bắc Hà, Đại học Tài nguyên môi trường, Trường tiểu học Nam Từ Liêm, Trường THCS Nam Từ Liêm,…
– Gần các siêu thị, trung tâm thương mại như: Pico, Thành Đô,…
– Cách bệnh viện 198, bệnh viện Viện Huyết học trung ương chưa đến 6km
Dựa trên yêu cầu của bộ xây dựng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Dự án Hateco Xuân Phương đã tổ hợp chung cư, biệt thự, nhà liền kề với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành và yếu tố quy hoạch đô thị.
Khu biệt thự liền kề chung cư Hateco Xuân Phương được quy hoạch đồng bộ, có tổng diện tích 14,6 ha, nằm tại phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Khu vực trọng điểm của phía Tây thủ đô với sự đầu tư và mở rộng mạnh mẽ.
Hotline: 0976 970 335/ 0968 919 263
Đăng ký nhận thông tin bảng giá Hateco Apolo
https://goo.gl/yTj1uS