ƯU ĐIỂM HATECO APOLO

 1. Về vị trí
Vị trí của nhà liền kề Hateco 3 Xuân Phương cực kỳ thuận lợi cho cư dân ở phía Tây của thủ đô di chuyển đến những địa điểm khác. Bên cạnh đó, với các tiện ích ngoại khu nổi trội, sở hữu căn hộ Hateco Xuân Phương sẽ là lựa chọn hoàn hảo của quý khách.
– Gần các cơ quan hành chính: UBND quận Nam Từ Liêm, Quận ủy Nam Từ Liêm, chi cục thuế Nam Từ Liêm,

Vị trí nổi bật của dự án
– Gần các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học như: Đại học Công nghiệp, Đại học quốc tế Bắc Hà, Đại học Tài nguyên môi trường, Trường tiểu học Nam Từ Liêm, Trường THCS Nam Từ Liêm,…
– Các siêu thị, trung tâm thương mại như: Pico, Thành Đô,…
– Cách bệnh viện 198, Viện Huyết học trung ương chưa đến 6km
2. Thiết kế
Sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và lịch lãm là những gì thể hiện trong những mẫu thiết kế biệt thự Hateco 3 xuân Phương. Nếu những mẫu biệt thự cổ điển mang lại cho bạn vẻ uy nghi, lộng lẫy và cảm giác đồ sộ, thì những công trình biệt thự hiện đại lại mang đến cho bạn một không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.
3. Tiện ích:
Biệt thự liền kề Hateco 3 Xuân Phương hội tụ đầy đủ mọi tiện ích hiện đại của một thành phố thu nhỏ với không gian xanh, hồ nước những công trình cao cấp gồm khu vui chơi, công viên trung tâm, khu thể thao như: sân bóng, sân tenis… đảm bảo cho những cư dân trẻ, năng động và hiện đại một môi trường sống tốt nhất và toàn diện nhất.
4. Chủ đầu tư:
Tầm nhìn: “Hateco thấu hiểu những mong muốn của bạn và biến chúng trở thành hiện thực”, Hateco.,JSC luôn nỗ lực hết mình mang tới những gì tốt nhất mà khách hàng mong muốn. Với sự thành công của khu đô thị Trần Lãm Thái Bình và dự án chung cư Hateco Hoàng Mai, chủ đầu tư đã xây dựng nên lòng tin với nhiều khách hàng. Nhà liền kề Hateco Xuân Phương sẽ là dự án tiếp nối sự kỳ vọng của khách hàng.
5. Chính sách bán hàng:
Chủ đầu tư Hateco.,JSC mang tới chính sách bán hàng cực kỳ có lợi cho quý khách hàng với:
=>> Chiết khấu cực lớn, Quà tặng hấp dẫn. Cơ hội bốc thăm trúng thưởng đến hàng trăm triệu
=>>Thanh toán theo tiến độ dự án
Hotline: 0976 970 335/ 0968 919 263
Đăng ký nhận thông tin bảng giá Hateco Apolo
https://goo.gl/yTj1uS
Chat
1